FRIGATE COLLOIDAL SILVER 30ml - Keo Bạc - Dung dịch cô đặc diệt khuẩn

320.000đ (Giá đã bao gồm VAT)

Đây là một sản phẩm diệt khuẩn và ngừa vi khuẩn gây mụn toàn diện

Còn hàng

Vui lòng chọn

FRIGATE COLLOIDAL SILVER KEO BẠC 500PPM

DẠNG VÀ TRÌNH BÀY:
Chai serum dropper 30ml chứa dung dịch cô đặc Keo Bạc màu hổ phách, đi kèm với vỏ hộp và HDSD
Vì sản phẩm không chứa bất kỳ chất căng bề mặt nào, nên các phân tử bạc trong dung dịch theo thời gian sẽ liên kết với nhau thành chuỗi, làm màu keo bạc chuyển từ hổ phách sang đen dần, nhưng hiệu quả tương đương.
THÀNH PHẦN: Keo Bạc (Colloidal Silver) 500ppm (500mg/lit), Nước khử ion tinh khiết
CƠ CHẾ:
Phân tử Nano bạc phân bổ từ 1nm đến 100nm tiêu diệt vi khuẩn, virus, nấm theo các con đường khác nhau: Ngăn chặn sự hô nhấp, khóa nhãn, khóa protein, khóa sự sinh trưởng, khóa chức năng HA… (theo Nano-based approach to combat emerging viral (NIPAH virus) infection – R.G.Kerry và cộng sự)
TÁC DỤNG: Diệt các tác nhân gây mụn trứng cá như vi khuẩn C.Acnes, bọ Demodex và các loại tạp khuẩn, nấm, virus trên mặt sau 30 giây tiếp xúc, tối đa trong vòng 5 phút. Khi còn lưu trên da, Keo bạc ngăn chặn tạp khuẩn xâm nhập.

Vì keo bạc màu hổ phách đậm; nên khi bôi lên da bạn sẽ thấy da tối màu đi một chút; chỉ cần rửa mặt là da lại trắng bình thường.

Có thể bôi keo bạc lên vết thương hở để tránh nhiễm trùng, bôi ở các bộ phận khác trên cơ thể như lưng, ngực, bộ phận sinh dục.. Có thể súc miệng với keo bạc để ngừa viêm, nhỏ mũi với keo bạc để trị viêm mũi dị ứng. Keo bạc là một sản phẩm đa dụng và nên có trong mọi tủ thuốc của gia đình, không chỉ giới hạn ở 1 sản phẩm trị mụn trứng cá.

Bạn có thể uống 1 vài giọt keo bạc 1 ngày để tăng sức đề kháng. Nhớ pha loãng với nước. Để biết thêm thông tin đường uống này, tham khảo bác sĩ.

NỒNG ĐỘ PPM CỦA KEO BẠC:

PPM là mg/lit.
Keo bạc 500ppm tức là 500mg bạc trong 1 lit dung dịch.

Để đạt được dung dịch thoa mặt điều trị mụn tiêu chuẩn 20ppm, bạn cần pha loãng dung dịch gấp 25 lần. 1 chai Keo bạc 30ml có thể pha được 750ml dung dịch keo bạc 20ppm trị mụn trứng cá

Bạn không cần phải pha quá chính xác. Vì dung dịch keo bạc từ 10ppm đến 100ppm đều trị được mụn trứng cá dạng viêm rất hiệu quả. Có người cho rằng bôi keo bạc đặc 500ppm lên vùng mụn sẽ giúp mụn chín và lành nhanh hơn, điều này không chính xác. Dùng keo bạc ở nồng độ quá đặc (trên 100ppm) trong thời gian dài sẽ không tốt cho da, làm da khô hơn. Bạn chỉ cần sử dụng ở nồng độ dưới 100ppm bôi lên vùng mụn viêm là được. Hãy dùng nồng độ 20ppm cho toàn mặt.
CHỈ ĐỊNH – LIỀU – CÁCH DÙNG

STT

NỘI DUNG

CÁCH ĐIỀU TRỊ

1

Điều trị mụn viêm, mụn mủ, nhiễm trùng (gồm tất cả các dạng như Papule, Pustule, Nodule, Cyst

Keo bạc nồng độ 100ppm chấm quanh vùng mụn đó, độ loang ra khu vực xung quanh khoảng 1cm để ngăn chặn nhiễm trùng lan rộng

2

Làm sạch da, diệt khuẩn trước và sau khi nặn mụn

Keo bạc 20ppm xịt hoặc bôi lên da ngay trước và sau khi nặn mụn

3

Điều trị dự phòng nhiễm trùng sau khi bạn điều trị đặc biệt tại Spa như: Microneedles (lăn kim, phi kim, vi tảo..), peel da (lột da hóa chất, lột da sinh học..), bắn laze..

Keo bạc nồng độ 20ppm thoa toàn mặt hoặc xịt toàn mặt. Ngày 2 lần sáng tối

4

Viêm da Demodex

Keo bạc nồng độ 100ppm, thoa toàn mặt và cả vùng mí mắt. Buổi tối thoa 2 lần. Liên tục trong 3 tháng

5

Điều trị nấm trên da (hắc lào - lác đồng tiền, lang ben…)

Keo bạc nồng độ 20ppm thoa toàn vùng bị nấm. Tốt nhất bạn nên tẩy da chết tại vùng cần điều trị trước khi bôi để keo bạc có thể thấm sâu vào da hơn.

6

Điều trị các bệnh của miệng liên quan đến vi khuẩn như: Viêm họng, đau răng, sâu răng, viêm lợi, hơi thở có mùi hôi…

Súc miệng ngày 2 lần với keo bạc nồng độ 20ppm

7

Ngăn vết thương hở nhiễm trùng

Keo bạc nồng độ 100ppm bôi vào vết thương hở, sau đó thoa 1 kem tái tạo da (ví dụ kem chứa kẽm oxit) phủ lên vùng vết thương hở. Hoặc nếu vết thương hở quá rộng thì thực hiện các sơ cứu vết thương như khâu vết thương.

 

HƯỚNG DẪN PHA LOÃNG KEO BẠC VỚI NƯỚC SẠCH:
Cứ 1ml nước pha với 1 giọt keo bạc là có thể tạo ra một dung dịch trị mụn viêm hiệu quả.

  • Mỗi chai keo bạc 30ml chứa 375 giọt keo bạc.
  • Mỗi lần bơm keo bạc sẽ chứa từ 5 đến 6 giọt keo bạc
  • Bạn có thể pha trước vào 1 chai to đầy nước rồi sử dụng dần. Hướng dẫn pha theo bảng sau:

 

LƯỢNG NƯỚC

LƯỢNG KEO BẠC PHA CÙNG NƯỚC

(CHỈ TƯƠNG ĐỐI, KHÔNG CẦN CHÍNH XÁC QUÁ)

DẠNG CHAI ĐỰNG

Dung tích nước (ml)

Pha để đạt nồng độ 10ppm

Pha để đạt nồng độ 20ppm

Pha để đạt nồng độ 100ppm

Chai 300ml

300ml

75 giọt

150 giọt (12ml keo bạc)

2 chai keo bạc (60ml keo bạc)

Chai xịt 100ml

100ml

25 giọt

50 giọt

250 giọt (20ml keo bạc hoặ 2/3 chai keo bạc)

Chai xịt 30ml

30ml

8 giọt

16 giọt

80 giọt

Theo từng ml: Cứ 4ml nước

4ml

1 giọt

2 giọt

10 giọt

Theo từng ml: cứ 1ml nước

1ml

 

 

3 giọt

 

  • Dung dịch keo bạc 10ppm, 20ppm, 50ppm, 100ppm hoặc ở giữa các nồng độ này, đều đủ tiêu chuẩn để ngăn ngứa mụn viêm.

HƯỚNG DẪN THÊM VỀ ĐIỀU TRỊ VIÊM DA DEMODEX

  • Demodex là 1 loại bọ sống trong nang lông và mí mắt ở gần như tất cả mọi người. Ở người khỏe mạnh, mật độ Demodex từ 5 con/cm2 trở xuống. Chúng ăn bã nhờn trong nang lông để sống. Demodex trở thành viêm mãn tính với người từng sử dụng kem trộn (Corticoid) hoặc rượu thuốc trong thời gian dài.Mật độ chúng sẽ gia tăng và gây ra phản ứng viêm dị ứng. Điều gây ra khó điều trị Demtodex ở bệnh nhân là cơ thể họ trở nên quá mẫn cảm với Demodex, dẫn đến dù mật độ Demodex có bị giảm đi nhưng vẫn sẽ gây ra phản ứng viêm dị ứng ở nhiều người.
  • Ngoài việc liên tục diệt Demodex trên cơ thể thì hiện tại không có cách nào khác để người đã mẫn cảm với Demodex có thể sống bình thường khi có Demodex trên da
  • Để diệt Demodex, bạn cần dùng Keo Bạc nồng độ 100ppm bôi vào buổi tối, liên tục trong 3 tháng. Sau đó duy trì phòng chống Demodex trở lại bằng nồng độ 20ppm. Thời gian 3 tháng gồm thời gian diệt Demodex trưởng thành trong nang lông, và diệt các trứng của Demodex chưa nở.

CHỐNG CHỈ ĐỊNH

  • Người bị dị ứng với bạc (bị ngứa khi đeo trang sức bằng bạc)
  • Tác dụng không mong muốn: Một vài người do uống quá nhiều Keo bạc hàng ngày trong 1 thời gian dài vài chục năm dẫn đến bị hội chứng Da Xanh, nhưng không ảnh hưởng đến sức khỏe, chỉ bị mất thẩm mĩ. Việc uống keo bạc chỉ nên duy trì ở mức từ 5-7 giọt/ngày, pha với 20ml nước lọc.
    THẬN TRỌNG KHI SỬ DỤNG:
  • Keo bạc hoạt động tốt trên bề mặt da, niêm mạc, mô, dùng được lâu dài với nồng độ từ 10ppm đến 50ppm, không có bất kỳ tác dụng phụ gì và có thể được dùng trên trẻ sơ sinh.
    TƯƠNG TÁC THUỐC
  • Hiện chưa có nghiên cứu nào về sự tương tác giữa việc sử dụng Keo bạc bôi trên da với các loại thuốc bôi trên da khác.
  • Khi vừa uống keo bạc vừa uống thuốc kháng sinh sẽ làm giảm hiệu lực của thuốc kháng sinh. Vì vậy ngừng uống keo bạc nếu bạn điều trị kháng sinh
  • Khi vừa uống keo bạc vừa uống các thuốc gây hại đến gan (như Paracetamol), thì có thể gây tăng nặng tác hại lên gan. Vì vậy ngừng uống keo bạc khi uống các thuốc này.
    TRẺ SƠ SINH, PHỤ NỮ CÓ THAI VÀ CHO CON BÚ
  • An toàn cho phụ nữ có thai và cho con bú, an toàn cho trẻ sơ sinh
    QUÁ LIỀU VÀ CÁCH XỬ LÝ
  • Không thể có quá liều khi bôi trên da
  • Không được uống quá 7 giọt keo bạc/ngày. Nếu uống quá trong nhiều năm sẽ gây ra hội chứng Da Xanh, và không thể đảo ngược được.
    HẠN SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN
  • Hạn sử dụng 03 năm kể từ ngày mở nắp
  • Bảo quản ở nhiệt độ phòng, nơi tối, chú ý keo bạc sẽ hỏng nếu tiếp xúc lâu dưới ánh sáng mặt trời
  • Không cho vào tủ lạnh, không để dính nước muối vì sẽ làm bạc kết tủa thành AgCl, làm mất màu dung dịch, và giảm hiệu quả diệt khuẩn.
     

THÔNG TIN BỔ SUNG & HỮU ÍCH

Keo bạc được sử dụng từ thời cổ đại đến nay, là một phương pháp diệt khuẩn, kháng sinh, tăng sức đề kháng an toàn. Đây là 1 dung dịch chỉ chứa phân tử bạc ở dạng Nano được hòa tan trong nước khử Ion.

Việc dùng bạc vào mục đích y tế đã có từ thời Hippocrates – Cha đẻ của y học hiện đại (460-370 Trước Công Nguyên) với các văn bản thảo luận về vai trò của bạc trong chăm sóc vết thương. Cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20, các bác sĩ phẫu thuật thường dùng chỉ khâu làm bằng bạc để giảm nguy cơ nhiễm trùng sau phẫu thuật. Trong thế chiến thứ nhất, các binh sĩ dùng lá bạc để hạn chế rủi ro nhiễm trùng, và sát trùng ở vết thương khi chiến đấu.

Keo bạc là kháng sinh tự nhiên cực mạnh, có khả năng tiêu diệt được hơn 650 loại virus, vi khuẩn, nấm. Trong các thí nghiệm, người ta chưa tìm ra loại virus và vi khuẩn nào kháng được Keo Bạc quá 5 phút. Điều hay nhất là Keo Bạc không hề có hại với con người.

 

  • SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI
    Nhà sản xuất: Công ty TNHH Nanocare R&D
    Nhà đăng ký & Phân phối: Công ty TNHH Y Học Tự Nhiên Frigate
    46 Ngõ 7, An Hòa, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    Mã số DN: 0109105258 do Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành Phố Hà Nội cấp ngày 26/02/2020
    Website: www.frigate.vn Sdt: 08181.18585