Linh An

28/10/2020 14:17

Chào các bạn, sau đây mình xin chia sẻ cảm nhận khi sử dụng trọn bộ sản phẩm bên Beauty Hack nhé, các sản phẩm mình sử dụng:
- SRM nhựa thông
- Dấm táo
- Serum Peptide
- Keo bạc
- Serum Haim
- Kem bơ.


Dưới đây là ảnh da của mình sau 3 tháng rưỡi sử dụng sản phẩm kể trên.
Bản chất da của mình rất kén và nhạy cảm, trước đây mình do ko hiểu biết đã dính kem trộn. Nên da rất nhạy cảm với hầu hết các sản phẩm trị và dưỡng da.


* Gốc da ban đầu khi chưa sử dụng cũng rất yếu vì mình từng nhiễm kem trộn mà. Nhưng sau quá trình kiên trì dù trong lúc điều trị bằng các sản phẩm bên beauty hack đã ko ít lần mặt bị bùng lên, da sạm và xấu đi nhưng mình vẫn kiên trì sử dụng trộm vía nền da khoẻ nên trông thấy, nên các b đừng nản và lo lắng nha, dần già các biểu hiện trên sẽ ít dần đi và da khoẻ lên đó ( mình sử dụng các sản phẩm trên được tầm ba tháng rưỡi rồi nha)


* Mặt mình khi nào bị nổi mụn to ý, mình hay lấy keo bạc nguyên chất bôi trực tiếp lên nốt mụn nó giúp nhanh khô cồi mụn hơn.


* Dấm táo thời gian đầu mình sử dụng rất xót nhưng mình vẫn quyết tâm dùng kiểu như da dần thích nghi đó, nên giờ mình dùng rất dịu nhẹ và đỡ khô mặt lắm.


* Serum haim thì ko hiểu sao lúc đầu mình dùng hơi xót xíu, nhưng dùng dần thì mặt mình ko còn hiện tượng đó nữa hiện tại dùng rất êm.kkk


* Serum peptide và kem bơ khỏi nói nhé . dùng dịu nhẹ kể cả khi thời gian đầu da mình yếu nổi mẩn đỏ.


Trong 3 tháng rưỡi vừa rồi mình ko có đi nặn mụn ở đâu nhé nhưng hôm qua là buổi đầu tiên mình đi lấy nhân mụn trong qúa trình sử dụng sản phẩm trên. Nhưng có lẽ mình nên ngừng & tìm hiểu chỗ lấy mụn uy tín hơn.


Trên đây là những chia sẻ nhỏ của mình khi chữa mặt nhé. Hiện tại da mình trộm vía đã khoẻ lên nhiều so voi trc tuy vẫn bị ít mụn nhưng mình nghi muốn da trắng mặt xinh điều đầu tiên là gốc da phải khoẻ đã nhé.
Em cũng cảm ơn shop Beauty Hack đa luôn động viên và tư vấn nhiệt tình trong quá trình em điều trị ạ.

Hình ảnh có thể có: 1 người, ảnh cận cảnh

Hình ảnh có thể có: 1 người, ảnh cận cảnh

Huỳnh Hằng Kem bơ khoá ẩm hả bạn

Linh An Huỳnh Hằng đúng r b ah. mềm da và đỡ khô nữa

Nguyễn Thị Hân Bạn sd hồi tháng 2 mụn có lên nhìu k bạn

Linh An Nguyễn Thị Hân thời gian đầu lên mụn da sạm và xấu đi nhưng dần da khoẻ lên b ah.

Nguyễn Thị Hân Hoàng Tuyết giảm mụn và da khỏe hơn đó ạ
Nhưng kiên trì

May Mắn Serum haim tái tạo da hả c

Linh An Ánh Dương uh mình dùng trộm vía hợp da khoẻ lên nó còn giúp cho những da bị teo mỏng do kem trộn nữa cơ mà